• Eglips Việt Nam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sản phẩm khách hàng đặt hàng được đảm bảo hoàn toàn mới 100% và không bị lỗi.
  • + Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm của mình
  • + Nếu quý khách cảm thấy có vấn đề với hàng của chúng tôi. Chúng tôi xin hoàn trả lại 100% giá trị sản phẩm
  • Thủ tục hoàn trả
  • 1. Tiếp nhận : Trao đổi, tiếp nhận yêu cầu xin hoàn tiền ở trung tâm chăm sóc khách hàng
  • 2. Gửi ảnh : Gửi ảnh kiểm tra trạng thái sản phẩm ( ảnh do khách hàng cung cấp )
  • 3. Kiểm tra : Kiểm tra sản phẩm khách hàng trả về lại Eglips
  • + Phí ship trả hàng do khách chịu – nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, Eglips sẽ chịu phí ship
  • + Sản phẩm gửi trả phải còn nguyên đai nguyên kiện, không bị thiếu vỏ hay có dấu vết sử dụng.
  • 4. Hoàn tiền :
  • + Nếu xác nhận xong sản phẩm trả về do khách hàng yêu cầu – chuyển tiền trả lại khách hàng theo số tài khoản khách hàng cung cấp
  • + Nếu xác định sản phẩm lỗi do nsx chúng tôi cam kết hoàn tiền 100%.
  • Eglips Vietnam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đơn đặt hàng của khách hàng luôn được đảm bảo 100% sản phẩm từ thương hiệu, mới và không có lỗi.
  • Dưới đây là những lý do được hoàn trả/ đổi sản phẩm.
  • Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi hàng hóa đến tay bạn có các vấn đề sau: (trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng)
  • + Sản phẩm bị hỏng, vỡ khi vận chuyển cho khách hàng
  • + Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất
  • + Sản phẩm không khớp với đơn hàng
  • + Sản phẩm đã sắp hết hạn hoặc đã hết hạn
  • Chúng tôi sẽ
  • + Chúng tôi sẽ trao đổi một sản phẩm hoàn toàn mới cho khách hàng
  • + Chịu chi phí 2 vận chuyển phát sinh (dưới 30K/ lần vận chuyển)
  • + Những sản phẩm đã được mở và có dấu vết sử dụng không được đổi trả
  • + Khi trao đổi sản phẩm, vui lòng giữ nguyên vỏ của sản phẩm.
  • Sự cố từ khách hàng
  • 1. Thiếu màu / đơn đặt hàng sai: Bạn muốn thay đổi sản phẩm bạn đã chọn
  • + Tùy trường hợp bạn sẽ bị tính phí vận chuyển để đổi(30K/lần)
  • + Những sản phẩm đã được mở và có dấu vết sử dụng không thể đổi
  • + Khi trao đổi sản phẩm, vui lòng giữ nguyên vỏ của sản phẩm bạn muốn trao đổi
  • 2. Đặt hàng 2-3 lần, không nhận hàng (vì mọi lý do)> Bạn muốn tiếp tục nhận lần sau
  • + Tùy trường hợp bạn sẽ bị tính phí vận chuyển (30K / lần)
  • + Sản phẩm giao vẫn được đảm bảo 100%.