Q: Tiền ship các sản phẩm là bao nhiêu ạ?
A: Bạn mua hàng tại Eglips sẽ được miễn phí vận chuyển với tất cà các đơn hàng trên 150K.
Q: Giao hàng chậm quá. Khi nào mới giao hàng được vậy?
A: EGlips.vn chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát của NinjaVan
Thời gian giao hàng
+ Những ngày thường, chúng tôi sẽ gửi hàng đi lúc 15h
+ Với các đơn hàng ở TP HN và HCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng.
+ Riêng các mặt hàng ở Hàn Quốc thì trong 1 tuần sẽ nhận được.
+ Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp. Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên chúng tôi không thể giao hàng cho quý khách được.
Q: Cuối tuần có giao hàng được không?
A: Chúng tôi chỉ giao hàng vào ngày hành chính.
Q: Có thể biết được chính xác ngày và thời gian nhận hàng không?
A: Để biết chính xác được ngày và thời gian giao hàng thì rất khó vì chúng tôi phải kiểm tra kho, gói hàng, chuẩn bị chuyển hàng…. Nếu muốn biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743
Q: Sản phẩm bị hỏng trước khi đến thì làm sao?
A: Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay đến Trung tâm khách hàng để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết.
Q: Hàng này không phải là hàng tôi đặt.
A: Xin quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng của mình ở My Page, nếu sản phẩm không đúng như quý khách đã đặt thì xin quý khách vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743 để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết sớm.
Q: Tôi đã đặt hàng nhưng muốn thay đổi thông tin nhận hàng.
A: Để thay đổi thông tin nhận hàng, bạn chỉ cần vào My Page hoặc gọi đến Trung tâm khách hàng là có thể đổi thông tin được. .Với trường hợp, khi hàng đã được chuyển đi rồi thì không thể đổi được.
Q: Hàng cùng đặt chung 1 ngày nhưng khi hàng đến thì bị thiếu.
A: Nếu có trường hợp hàng bị thiếu sót thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh cho quý khách.
Q: Tôi muốn hủy/ đổi sản phẩm?
A: Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng số 024 6295 1743 để biết thêm chi tiết. Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm. Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.
Q: Khi trả hàng/ hủy đơn hàng thì tiền mua hàng khi nào nhận lại được ạ?
A: Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743 và cho chúng tôi biết tài khoản của bạn. Chúng tôi sẽ gửi lại tiền cho bạn ngay lập tức sau 1 ngày và trong giờ hành chính. Với những sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất thì chúng tôi xin bồi thường 100%, còn với những trường hợp còn lại chúng tôi xin trừ ra phí vận chuyển.
Q: Nếu như muốn đổi hoặc trả sản phẩm thì phải làm sao?
A: Có thể đổi hoặc trả hàng trong 7 ngày sau khi nhận được hàng.
+ Nếu như sản phẩm hư hỏng do nhà sản xuất thì Eglips Vietnam sẽ chịu phí vận chuyển
+ Nến sản phẩm không bị hư hỏng nhưng quý khách lại muốn đổi/ trả sản phẩm thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm. (Chúng tôi sẽ không tiến hành đổi hoặc trả sản phẩm nếu sản phẩm có dấu vết đã qua sử dụng)
Q: Nếu đổi hoặc trả sản phẩm thì phí vận chuyển ai sẽ chịu?
A:
Trường hợp người mua chịu phí vận chuyển: Khi chỉ đơn giản vì quý khách không thích màu sắc, kích thước của sản phẩm. Quý khách sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển cho những trường hợp trên.
Trường hợp người bán chịu phí vận chuyển: Khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển. Hoặc chuyển nhầm địa chỉ. * Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển cho các trường hơp trên . Riêng các sản phẩm đã có dấu vết mở hoặc sử dụng thì quý khách không thể đổi hoặc trả hàng được.
Q: Sản phẩm nảy sinh vấn đề sau khi sử dụng.
A: Nếu có trường hợp này xảy ra thì xin quý khách vui lòng xuất trình giấy khám bệnh hoặc giấy chứng nhận của bác sĩ. Khi đó,quý khách có thể trả lại hàng.
Q: Khi trả hàng/ hủy đơn hàng thì tiền mua hàng khi nào nhận lại được ạ?
A: Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743 và cho chúng tôi biết tài khoản của bạn. Chúng tôi sẽ gửi lại tiền cho bạn ngay lập tức sau 1 ngày và trong giờ hành chính. Với những sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất thì chúng tôi xin bồi thường 100%, còn với những trường hợp còn lại chúng tôi xin trừ ra phí vận chuyển.
Q: Có thể trực tiếp lấy hàng được không?
A: Quý khách có thể ghé showroom chúng tôi để lấy hàng trực tiếp và chúng tôi chỉ giữ order của quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt hàng.
Q: Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?
A: Hình thức thanh toán:
Cách 1 : Gửi/ Chuyển khoản ngân hàng.
+ Tên ngân hàng : Vietcombank
+ Tên tài khoản : Công ty TNHH JNAIN
+ Số tài khoản : 0181-0035-62634
Cách 2 : Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.
+Nhận tiền khi giao hàng
* Nếu có trường hợp không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng. Chúng tôi sẽ sớm giải quyết cho quý khách.
* Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào các ngày lễ và cuối tuần, ngân hàng không hoạt động nên không thể gửi/ chuyển khoản ngân hàng được ạ.
* Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.
* Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 024 6295 1743 để biết thêm chi tiết.
Q: Thời hạn gửi tiền là bao lâu?
A: Đối với trường hợp quý khách không thể thanh toán khi mua sản phẩm giảm giá trong 24 giờ, thì đơn hàng của quý khách sẽ tự động bị hủy. Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.
* Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.
Q: Làm sao để đăng kí thành viên?
A: Ở trên phía bên phải có nút đăng kí thành viên, bạn chỉ cần nhấp vào đó sau đó nhập thông tin và lưu lại là thành công.
Q: Làm sao để thay đổi thông tin cá nhân?
A: Vào My Page => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi.
Q: Quên ID/ Quên mật khẩu.
A:
Bước 1: Sau khi chọn Tìm lại ID/ tìm lại Mật khẩu ở cửa sổ nhập ID, bạn vui lòng nhập mã xác nhận.
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào My Page=> Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới
Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến 024 6295 1743 để biết thêm thông tin.
Q: Nếu không phải là thành viên thì có mua hàng được không?
A: EGlips.vn chúng tôi không nhận đơn hàng của khách ngoài. Nhưng thay vào đó, chúng tôi hy vọng bạn hãy đăng ký để đặt hàng nhé.
Q: Thời gian làm việc của trung tâm chăm sóc khách hàng là như thế nào?
A: Những ngày thường, chúng tôi làm việc từ 9h sáng đến 6h chiều, giờ nghỉ trưa là từ 12h đến 1h. Ngày cuối tuần và ngày lễ không làm việc.
Q: Sản phẩm có thể gói thành quà được không?
A: Chúng tôi không thể gói thành quà trong trường hợp phải gói riêng từng món.
Q: Có thể trực tiếp lấy hàng được không?
A: Quý khách có thể ghé showroom chúng tôi để lấy hàng trực tiếp và chúng tôi chỉ giữ order của quý khách trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt hàng.